iPhone X đang thuộc top các dòng Smartphone đáng mua nhất nhì hiện nay. Những ai sở hữu dòng điện thoại này đều mong muốn bảo vệ máy của mình tốt nhất. Chính vì thế, chúng ta không thể bỏ qua những cách chọn mua ốp lưng cho iPhone X tốt nhất hiện nay? nên mua ốp lưng nào cho iphone X? Cùng Phương Bắc Phụ Kiện giải đáp rõ hơn dưới đây nhé!

ốp lưng iphone x tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng ốp cho iPhone X

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết có nên sử dụng ốp lưng cho điện thoại hay không? Thì dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rỏ thêm về những lợi ích khi sử dụng ốp lưng mang lại.

Bảo vệ an toàn cho điện thoại

Trong quá trình sử dụng, chẳng ai đảm bảo an toàn cho máy là 100%. Có những lúc chúng ta vô tình làm rơi, gây vỡ mặt kính, phần lưng máy và hỏng các phần mềm bên trong.

Những chiếc ốp iPhone x ngày này được thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp và ôm sát máy sẽ giúp giảm thiểu phần nào những rủi ro không đáng có này.

Điểm cộng khi sử dụng ốp lưng chính là tiết kiệm chi phí sửa chữa máy không mong muốn. Thay vì bạn mất đến vài trăm cho đến vài triệu để thay phần cứng và mất thời gian chờ đợi. Thì chỉ cần tốn khoảng 50k – 250k với một chiếc ốp, là một lựa chọn thông minh và hiệu quả hơn đúng không nào!

Tạo phong cách, cá tính riêng

Với hàng trăm mẫu mã, chủng loại đa dạng giúp người dùng iphone X có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo sở thích và nhu cầu bản thân.

Trước đây chỉ xuất hiện những mẫu ốp lưng cơ bản, màu sắc đơn điêu. Nhưng với sự cải tiến tốt hơn, có nhiều dòng ốp lưng đẹp và độc đáo mang đến cho chiếc dế yêu của bạn thêm cá tính và nổi bật hơn.

Tham khảo: Ốp lưng siêu anh hùng Batman cho dòng iphone 8/8plus.

ốp lưng iphone x tốt nhất

Chống bụi bẩn

Không chỉ giúp bảo vệ và làm đẹp cho máy. Những chiếc ốp lưng còn giúp hạn chế việc bám bụi trên bề mặt điện thoại và giảm thiểu trầy xước.

Đặc biệt, việc vệ sinh ốp cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo vỏ ốp, dùng khăn bông nhẹ thấm chút nước và chà sạch phàn bẩn là chiếc ốp lại mới như ban đầu.

ốp lưng iphone x tốt nhất

Cố định điện thoại khi sử dụng

So với những dòng điện thoại có bề dày trước đây, iPhone X có thiết kế màn hình lớn, siêu mỏng cùng kích thước lớn hơn rất nhiều. Do đó, khi cầm máy sử dụng nếu không cẩn thận thì nguy cơ rơi hỏng rất cao. Tuy nhiên, khi sử dụng thêm ốp bao bọc bên ngoài, tạo cảm giác cầm chắc tay hơn, lướt máy dễ dàng và tránh tuột máy ra khỏi tay.

ốp lưng iphone x tốt nhất

Các dòng ốp lưng tốt nhất cho iPhone X

Để có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho bản thân một chiếc ốp lưng phù hợp nhất. Hãy cùng với Phương Bắc điểm qua những chiếc ốp lưng bán chạy nhất hiện nay nhé.

Ốp da Apple iPhone X

Mẫu ốp này được thiết kế dành cho những vị khách có lòng đam mê với “táo khuyết”. Bên cạnh điện thoại, Apple cũng sản xuất ra nhiều dòng ốp lưng cao cấp silicon iphone X đến da hay nhựa. Mức giá cho một chiếc bao da tiêu chuẩn của Apple tầm 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng). Khách hàng có thể lên trực tiếp website của hãng để đặt mua.

>Tin tức: Đón dầu xu hướng 2022 với chiếc ốp lưng iphone da rắn

op lung iphone x tot nhat

Spigen

Với thiết kế ốp Spigen trong suốt vừa giúp bảo vệ iphone X lại giúp máy phô ra được thiết kế nguyên bản của Apple. Sản phẩm đem lại cảm giác “dùng như khong dùng” vì khá mỏng và đơn giản. Đây cũng là sản phẩm đáng để lựa chọn.

Ốp lưng lông thú cho iPhone X

Khỏi phải nói, các mẫu ốp lưng lông thú dành cho iphone X cực kỳ được lòng các cô nàng. Phần lông mềm mại, được thiết kế khéo léo. Một vài dòng còn đính đá tạo sự sang trọng, quý phái. Đây cũng là một trong những mẫu ốp bán chạy nhất hiện nay.

AmazonBasics 

Amazon không sản xuất quá nhiều ốp lưng dành cho iphone X. Chỉ với 3 kiểu dáng và ít màu sắc như xám, xanh, đen, … nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì có thể tham khảo mẫu ốp này.

op lung iphone x tot nhat

Ốp lưng đính đá

Cũng giống như ốp lưng lông thú, các dòng ốp đính đá phải gọi là lung linh đẹp mắt. Sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, từ việc đính vài viên đá xung quanh viền ốp, tạo hình trái tim, tạo hình thương hiệu Chanel, LV, …

Sử dụng ốp lưng đính đá cho iphone X sẽ tăng thêm phần cá tính và nổi bật cho phong cách của bạn khi xuất hiện tại bất kỳ nơi đâu.

Ốp lưng nhám mờ viền màu iPhone X

Chiếc ốp lưng nhám mờ iPhone X được ra đời vào năm vừa rồi đang nhận được sự đón nhận cực kì tích cực của người dùng hiện nay. Thiết kế tương thích với mọi kích cỡ  của chiếc iPhone X các đường viền thiết kế ôm cong gọn gàng và đẹp mắt. Ốp lưng được khoét các lỗ trống tương ứng với các vị trí camera sau, cổng lightning hay loa cụm các phím điều hướng. Các chi tiết cắt khoét được nghiên cứu trên chiếc máy iPhone X cắt khoét tỉ mỉ đảm bảo độ bám chắc và cho từng chiếc ốp lưng sử dụng trên iPhone.

ốp lưng iphone x tốt nhất

Remax Creative Case Kellen Series

Theo nhiều người nhận định, đây là một trong những dòng sản phẩm rất đáng đồng tiền. Điểm nổi bật nhất của dòng ốp này chính là màu sắc, với 4 gam màu chính cực kỳ bắt mắt là đỏ tươi, phông phấn, vàng gold và đen.

Ốp được làm bằng chất liệu nhựa TPU chất lượng cao, nên khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mềm mại và độ bền cao thì không cần bàn cãi. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng cực kỳ với mẫu ốp này.

op lung iphone x tot nhat

Tìm địa điểm bán ốp lưng chất lượng cho iphone X tại Tp.HCM

Sau khi tham khảo các mẫu ốp lưng iPhone X trên đây, chắc hẳn có rất nhiều người mong muốn tìm đến một cửa hàng uy tín để chọn mua sản phẩm phù hợp theo yêu cầu.

Phương Bắc Phụ Kiện là một trong những nơi bán ốp lưng lâu năm, luôn cập nhật rất nhiều mẫu ốp lưng mới nhất cho iphone X, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

Ngoài các mẫu ốp đã nêu trên, chúng tôi còn rất nhiều mẫu ốp lưng iphone X đẹp như: ốp lưng vân đá, ốp lưng viên kẹo 3D, ốp lưng chống sốc, ốp lưng dạ quang, ốp lưng anh hùng Batman, ốp lưng bao da, …

Tất cả các mẫu ốp tại Phương Bắc Phụ Kiện đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành rất cạnh tranh trên thị trường.

Tin chắc rằng, khi mua ốp tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ chẳng muốn đến bất kỳ nơi khác vì chất lượng, kiểu dáng và dịch vụ quá tuyệt vời.

Không chỉ khách hàng tại khu vực Tp.HCM, mà những khách hàng ở xa đều có thể mua ốp lưng iphone X tại Phương Bắc Phụ Kiện dễ dàng. Quý khách chỉ cần liên hệ 0965. 15. 15. 15 để được nhân viên hỗ trợ, báo giá, đặt hàng nhanh nhất!