Ngày nay chiếc ốp lưng không còn gây nhàm chán với thiết kế đơn điệu, chỉ với một màu. Bạn có thể tìm mua được nhiều mẫu ốp lưng iphone xịn cho iphone, độc lạ trên thị trường.

Ngoài chức năng làm đẹp cho máy, ốp lưng còn giúp chống sốc, chống trầy xước và bảo vệ điện thoại tốt hơn. Góp phần tăng giá trị sử dụng lâu dài của chiếc iPhone của bạn, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu ốp iphone 11 tại Phương Bắc phụ kiện.

op lung xin

Khi những dòng điện thoại cao cấp của Apple liên tục ra các mẫu mới, với chi phí chẳng hề rẻ. Chính vì vậy mà một chiếc điện thoại xịn phải có ốp lưng iPhone xịn để giữ gìn máy là điều mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm.

Vậy đừng lo nhé, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Phương Bắc Phụ Kiện để biết được nên chọn mẫu ốp nào tốt nhất!

Chọn mua ốp lưng nào cho các dòng điện thoại đắt tiền?

Sự đổi mới và cải tiến liên tục về mẫu mã cũng như chất lượng các dòng ốp hiện nay, nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng sản phẩm có giá trị tương xứng với điện thoại xịn của khách hàng. Trong đó, những mẫu ốp có khả năng bảo vệ máy tốt nhất luôn được ưa chuộng hơn hẳn.

>>>Tham khảo: Những mẫu ốp lưng chống sốc phát sáng bạn không thể bỏ quên.

op lung xin

Ốp có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn. Phương Bắc Phụ Kiện là một trong những cửa hàng kinh doanh điện thoại uy tín tại Tp.HCM sẽ cung cấp cho bạn thông tin để lựa chọn mẫu ốp phù hợp với nhu cầu của mình.

Ốp lưng xịn chất liệu bằng kim loại

Đây là chất liệu đắt tiền, ốp được làm bằng nhôm nguyên chất. Cùng với đó là việc gia công rất tốn thời gian và công sức của người thợ. Đó cũng là lý do vì sao giá loại ốp này cao hơn hẳn. Những mẫu ốp lưng chống sốc có sẵn tại Phương Bắc phụ kiện được người dung rất ưa chuộng bởi khả năng chống sốc tuyệt vời.

Tuy nhiên, ốp kim loại có nhược điểm là in hình ảnh lên bề mặt không giữ được lâu, không rõ nét. Cũng vì vậy mà sản phẩm này rất hạn hẹp về mẫu mã, thường giữ nguyên màu gốc ban đầu.

Mẫu ốp lưng xịn chất liệu nhựa cứng

Chất liệu này dễ gia công và thực hiện không quá khó, nên giá thành cũng rất rẻ, tầm vài chục ngàn bỏ ra là bạn có thể mua được loại ốp này. 

op lung xin

Ưu điểm của nó là khả năng in lên bề mặt cao, độ sắc nét rất rõ. Nên thường có nhiều hình ảnh đa dạng. Tuy nhiên, khả năng chống rơi, chống va đập của sản phẩm này không cao.

Ốp lưng xịn chất liệu nhựa mềm – slicon

Các loại ốp silicon mềm rất được ưa chuộng trên thị trường. Khảo sát cho thấy, dòng ốp này chiếm đến 80% số lượng mặt hàng trong một shop bán ốp trên Tp.HCM.

>>>Tin tức: Mẫu ốp lưng mạ vàng iphone X cao cấp nhất hiện nay.

op lung xin

Chất liệu này rất dễ in cũng như dễ tạo kiểu, nhiều sản phẩm còn được in bằng công nghệ 4D nên hình ảnh rất bắt mắt và sinh động như thật.

Ốp lưng iphone 7 silicon có rất nhiều kiểu dáng, có nhiều loại đính kèm thêm phụ kiện tô điểm như đá hay hạt cườm để tăng giá trị và sức hút của sản phẩm đối với người dùng. Nhìn chung giá thành mẫu ốp này khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng Sài Gòn.

Ốp lưng trơn đây là mẫu ốp lưng xịn mà các ri đồ không thể bò qua

Không còn ưa chuộng những sản phẩm quá cầu kỳ. Các mẫu ốp trơn, đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng cho người dùng. Tô điểm cho sản phẩm chính là những dòng chữ hoặc câu qoutes hottrend.

Với những người sành điệu, sử dụng điện thoại xịn thì chỉ cần một chiếc ốp lưng xịn không cần phô trương nhưng phải thể hiện rõ kiểu dáng máy nguyên bản.

op lung xin

Có nhiều người sáng tạo hơn khi lồng ghép hình ảnh của mình hoặc gia đình vào trong vỏ máy. Cá tính hơn là đặt tờ tiền $ nhằm tăng sức hút kỳ lạ. Dù cách sử dụng ốp lưng trơn như thế nào cũng nói lên được phong cách của bạn.

Ốp bao da 

Đây là mẫu bao da iphone rất được những người lớn tuổi yêu thích. Vì họ cho rằng ốp lưng bao da có thiết kế chắc chắn, sang trọng, lịch thiệp và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Ưu điểm nổi bật của dòng ốp này chính là khả năng chống sốc, chống nước, cực kỳ êm và không lo sợ máy bị va đập vào vật cứng nào đó.

Một phần giá bán của mẫu ốp này cũng khá cao, nên không phù hợp với những bạn sinh viên, nên khá kén người dùng hơn.

op lung xin

Ốp lưng gỗ đây được xem là mẫu ốp lưng xịn được nhiều người yêu thích

Được làm bằng gỗ nên sản phẩm ốp lưng bằng gỗ có thể bảo vệ điện thoại tốt, tránh va đập và chống sốc tuyệt vời. Thêm vào đó, độ bền rất cao nên tuổi thọ sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí thay vỏ mới liên tục.

Vì được làm bằng gỗ, người dùng có thể tự đặt chế tác riêng theo yêu cầu như khắc chữ, khắc hình ảnh phong thủy, khắc tên, … thậm chí các bạn nam có thể hạm trổ rồng phượng hay nhân vật film yêu thích để tạo sự khác biệt.

op lung xin

Giá ốp lưng gỗ cũng tùy theo sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ nhân tạo. Loại gỗ tự nhiên sẽ cho ra kiểu dáng, màu vân đẹp và đẳng cấp hơn.

Đã sử dụng một chiếc điện thoại đắt tiền thì đừng “keo kiệt” khi đầu tư một chiếc ốp xứng đáng. Sử dụng sản phẩm nào sẽ tùy vào phong cách của mỗi người. Với lời chia sẻ trên đây, mong rằng quý khách có thể biết được nhiều mẫu ốp đẹp và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để có thể bảo vệ “dế yêu” của mình tốt nhất.

Mua ốp lưng xịn, đẹp, giá rẻ tại Phương Bắc Phụ Kiện

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ốp lưng ngày càng “khó tính” từ người tiêu dùng. Phương Bắc Phụ Kiện luôn tìm tòi và nhập những mẫu ốp ip 8 độc lạ, chất lượng, bền lâu để phục vụ quý khách gần xa.

op lung xin

Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ hơn về từng sản phẩm để có thể nhanh chóng mua được sản phẩm ưng ý. Phương Bắc Phụ Kiện nhận giao hàng trên toàn quốc, quý khách có thể xem hàng và thanh toán. Bạn có thể truy cấp vào trang website: https://oplungiphone.net/ để mua hàng chính hãng giá gốc.

Cùng với đó là mức giá bán ra cực kỳ cạnh tranh, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn nhất. Để được tư vấn rõ hơn, quý khách vui lòng gọi cho Phương Bắc Phụ Kiện ngay nhé!