Cá Koi hay còn gọi là cá chép mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Bởi ý nghĩa này mà sản phẩm ốp lưng cá Koi biểu tượng của sự may mắn được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của biểu tượng cá Koi trên ốp lưng và giới thiệu địa chỉ cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Hiện nay những mẫu op ip xs max đang được người dùng iphone yêu thích bởi.

ốp lưng cá Koi biểu tượng của sự may mắn

Ý nghĩa biểu tượng cá Koi trên ốp lưng

Cá Koi là một loài cá quý ở Nhật rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Loại cá này sống thích nghi với nhiều vùng khí hậu khác nhau, với khả năng lội ngược dòng cho nên nó tượng trưng cho sức mạnh, đối đầu với mọi khó khăn thử thách. Huyền thoại về cá Koi. Hình ảnh cá Koi bơi xuôi dòng tượng trưng cho sức mạnh có thể chống lại chướng ngại vật, khó khăn phía trước để tạo nên thành công. 

Chính vì vậy sử dụng ốp lưng cá Koi iphone X với có ý vô cùng đặc biệt đối với chủ nhân của chiếc điện thoại. Trong đó phải kể đến chính là biểu tượng cho sự cố gắng hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra, khát vọng trần tục, thịnh vượng và may mắn. Không những thế, hình ảnh cá Koi trên điện thoại còn biểu thị cho quyền lực, độc lập. 

Click ngay để xem: Tìm hiểu mẫu ốp lưng cá chép tinh sảo dành cho iphone 7/7plus.

op lung ca koi bieu tuong may man

Ý nghĩa màu sắc của cá Koi

Người dùng có thể tham khảo thêm ý nghĩa màu sắc của cá Koi để lựa chọn được ốp lưng phù hợp nhất cho mình. Cụ thể bạn hãy tham khảo chi tiết dưới đây:  

  • Ốp lưng cá Koi đen nhám đẹp độc lạ có ý nghĩa khắc phục mọi khó khăn để thành công, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. 
  • Op lung ca Koi mang biểu tượng của tình yêu son sắc, mãnh liệt, tượng trưng cho sức mạnh và sự dũng cảm. Ngoài ra ở một số nền văn hóa khác, hình tượng cá Koi đỏ còn là biểu tượng của người mẹ. 
  • Cá Koi màu vàng tượng trưng cho hoàng gia, sự giàu có và may mắn. Hình ảnh này liên tưởng đến huyền thoại cá chép vàng hóa rồng, vì vậy hình ảnh này còn có ý nghĩa cho sự thành công trong cuộc sống. 
  • Các Koi màu xanh là biểu tượng của con trai trong gia đình, đồng thời màu xanh còn tượng trưng cho bình tĩnh, tĩnh lặng và hòa bình. 

op lung ca koi bieu tuong may man

Mỗi màu sắc đều biểu thị cho những điều riêng biệt, do đó bạn có thể sử dụng ốp lưng cá Koi để làm quà tặng với mong muốn những người thân yêu của mình sẽ mạnh mẽ, may mắn. Đây chính là các để bạn thể hiện tình cảm của mình đối với họ, vô cùng ý nghĩa. 

Xu hướng sử dụng ốp lưng các Koi hiện nay

Hiểu rõ được ý nghĩa của hình ảnh cá Koi, các đơn vị sản xuất đã in hình ảnh đa dạng màu sắc của loại cá này lên ốp lưng để phục vụ nhu cầu của người dùng. Sản phẩm này không chỉ thu hút người dùng với ý nghĩa biểu tượng mà còn bởi hình ảnh vô cùng tinh tế của hình cá Koi được in trên ốp. 

Ốp lưng cá Koi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, hình ảnh hai con cá bơi ngược chiều nhau với màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Những người thợ tạo nên sản phẩm này cần phải có sự tinh tế trong thiết kế để hình ảnh cá bơi lội tự nhiên và sống động nhất, như vậy mới lột tả được vẻ đẹp của chúng. 

Click để xem ngay: Tìm hiểu mẫu ốp lưng hình rồng đẳng cấp sang trọng đại gia.

op lung ca koi bieu tuong may man

Đa dạng về hình ảnh là một trong những nguyên nhân khiến cho ốp lưng cá Koi trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bạn dễ dàng bắt gặp phụ kiện với hình ảnh một chú cá hay thậm chí là một đàn cá với màu sắc sinh động. Đây chắc chắn sẽ là “chiếc áo” mới vô cùng thú vị và đặc sắc cho dế yêu của mình. 

Ốp lưng cá Koi thiết kế tinh tế 

Ốp lưng cá Koi iPhone X mỏng nhẹ tinh tế với thiết kế thoáng hở cạnh trên và cạnh dưới nhưng vẫn bảo vệ máy chắc chắn trước các va chạm, cọ xát, kể cả camera lồi ở mặt sau cũng được an toàn.

Chất liệu nhựa PC bền bỉ mang đến cảm giác cầm êm nhẹ, chân thực như khi không lắp ốp với bề mặt mịn có khả năng chống trơn trượt, không bám vân tay rất thoải mái.

op lung ca koi bieu tuong may man

Điểm độc đáo của ốp nằm ở họa tiết đôi ốp lưng cá Koi được in 3D sống động, sắc nét bằng công nghệ in tinh xảo, bền màu. Màu sắc tương phản độc đáo như một bức tranh thủy mặc đầy sức hút. Bên cạnh đó các mẫu ốp iphone 7 hình cá Koi cũng được các tín đồ iphone 7 lựa chọn.

Các đường nét được hoàn thiện cực đẹp, mịn, không bavia, sắc cạnh nên không cấn tay khi cầm và không xước máy khi tháo lắp. Các cổng chức năng và phím bấm để hở rất dễ dàng thao tác.

Mua ốp cá Koi ở đâu đảm bảo, uy tín

Bài viết trên của chúng tôi đã giúp cho bạn biết thêm những ý nghĩa về chiếc ốp lưng cá Koi trong cuộc sống và địa chỉ mua sản phẩm này uy tín. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ có được lựa chọn hoàn hảo nhất để dế yêu của mình có hình ảnh mới và sống động hơn. 

op lung ca koi bieu tuong may man

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn hoặc liên hệ theo website http://oplungiphone.net/ nhân viên Phương Bắc phụ kiện sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp sỉ lẻ ốp lưng hàng đầu, nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Thế nên khách hàng có thể liên hệ chi tiết để được báo giá, tư vấn khi có nhu cầu nhập sỉ. 

Ngoài ốp lưng Phương Bắc phụ kiện còn cung cấp các sản phẩm khác như cốc, pin sạc điện thoại, tai nghe, màn hình điện thoại, điện tử…. Tất cả các phụ kiện này đều được nhập khẩu chính hãng, tại cơ sở sản xuất gốc nên chất lượng đảm bảo, chi phí cạnh tranh trên thị trường.