Hiện nay, có rất nhiều mẫu ốp lưng iPhone độc được rất nhiều người ưa chuộng như ốp da, ốp nhựa cứng,… nhưng phổ biến nhất vẫn là ốp lưng silicon. Vậy ốp lưng silicon là gì, có những đặc điểm như thế nào? Cùng Phương Bắc Phụ Kiện tìm hiểu vấn đề này trong nội dung bài viết sau đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé! 

1. Giúp bạn giải đáp thắc mắc ốp lưng silicon là gì?

Silicon là một loại nhựa dẻo có độ đàn hồi tốt và bền bỉ nhất hiện nay. Vì vậy, chất liệu này được rất nhiều nhà sản xuất dùng để tạo nên sản phẩm bảo vệ cho thiết bị di động. Các sản phẩm ốp silicon dẻo

Về hình dáng bên ngoài của ốp lưng silicon thì không có gì khác biệt với những chiếc ốp điện thoại bình thường. Tuy nhiên, khi được sử dụng lên dế yêu thì sản phẩm lại tạo nên một vẻ đẹp rất riêng mà đa số người dùng rất ưa chuộng. Đây cũng chính là dòng điện thoại cao cấp như iPhone X, iPhone 11, iPhone 12 thường sử dụng ốp lưng Silicon hơn so với những chất liệu ốp khác.

Với độ mỏng, nhẹ ôm sát lấy điện thoại một cách tự nhiên nhất, ốp lưng silicon giúp khách hàng cảm giác “dùng như không dùng”. Sản phẩm này luôn là một sự lựa chọn tối ưu hàng đầu dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp của chiếc điện thoại nguyên bản. Nhưng đồng thời vẫn muốn mang ốp lưng để bảo vệ cho dế yêu khỏi những tác động từ bên ngoài. 

>>>>Nếu bạn muốn một chiếc ốp lưng silicon cho iPhone 12, tham khảo mẫu tại Phương Bắc Phụ Kiện nhé.!

op lung silicon la gi

2. Những đặc điểm của ốp lưng silicon là gì?

Dưới đây là những đặc điểm vượt trội của ốp lưng silicon mà bạn nên tham khảo để biết tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy:

Có độ bền cao

Vì được tạo nên từ chất liệu nhựa cao su dẻo đặc biệt nên ốp lưng silicon chống sốc có thể chịu được rất nhiều tác động ngoại lực như bẻ cong, kéo dãn,… mà không có sự thay đổi nào về hình dáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ chống thấm nước tuyệt đối.

Vì vậy, độ bền của ốp lưng điện thoại silicon rất cao, chỉ có thể bị hư hỏng khi dùng vật sắc nhọn đâm thủng hoặc cắt.

>>>Mua ốp lưng silicon cho iPhone 13 đa dạng mẫu mã, chất lượng cực tốt tại Phương Bắc. Ghé ngay.!

op lung silicon la gi

Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho điện thoại

Không giống như những ốp điện thoại thông thường, có thiết kế cầu kỳ, bắt mắt nhưng lại khiến cho khách hàng khó cầm nắm khi sử dụng. Nhưng đối với ốp lưng điện thoại silicon thì có thiết kế đơn giản, nhưng lại có độ bám cao nên người dùng có thể dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Đặc biệt là với những người thường xuyên bị ra mồ hôi tay thì đây hoàn toàn là một sản phẩm thích hợp. 

Bên cạnh đó, chất liệu silicon có độ đàn hồi tốt nên có thể ôm sát lấy toàn bộ điện thoại. Vì vậy, khi người dùng vô tình làm rơi, dế yêu cũng không bị bất cứ tổn thương nào bên ngoài. 

op lung silicon la gi

Ốp điện thoại silicon nhiều màu sắc đa dạng

Trên thị trường hiện nay, ốp lưng silicon nhiều màu tuy không có ưu điểm về hình dáng bên ngoài nhưng lại có rất nhiều màu sắc bắt mắt cho khách hàng lựa chọn. Cho dù khách hàng ở độ tuổi bao nhiêu, có sở thích cá tính hay nữ tính nhẹ nhàng thì đều có thể sử dụng sản phẩm này. 

Với những khách hàng trẻ trung, năng động thích những màu sắc nổi bật để thể hiện cá tính riêng thì những màu như đỏ, vàng cam, xanh neon là những màu sắc không nên bỏ qua. Còn nếu bạn là cô nàng hay mộng mơ, yêu thích những sự nhẹ nhàng thì nên chọn những màu sắc như hồng nhạt, trắng màu trong suốt. Ngoài ra, thì màu đen và màu tím than sẽ là sự lựa chọn không tồi với những người đàn ông mạnh mẽ. 

op lung silicon la gi

Giá cả phải chăng

Tuy có độ bền cao, bảo vệ điện thoại một cách tuyệt vời nhưng ốp lưng silicon lại có mức giá vô cùng mềm. Có thể nói, sản phẩm này có giá thành thấp nhất trong tất cả các dòng ốp điện thoại trên thị trường hiện nay. 

Khi sử dụng sản phẩm ốp lưng silicon xịn, các bạn sẽ không phải lo lắng sẽ phải thay ốp thường xuyên do bị vỡ, hỏng nữa. Không chỉ vậy, chất liệu silicon còn rất dễ vệ sinh khi bị bụi bẩn bám vào. Vì vậy, có thể nói ốp lưng silicon là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho những khách hàng có nguồn kinh phí không dồi dào. 

op lung silicon la gi

Ốp lưng iPhone 7 plus apple case silicon chính hãng

Ốp lưng iPhone 7 Plus silicone được chính nhà sản xuất Apple thiết kế dành riêng cho mẫu iPhone 7 Plus

Ốp lưng silicone có thiết kế siêu mỏng, mềm mại, dẻo mịn và bo sát gọc cạnh cong của máy làm nổi bật thêm cho chiếc điện thoại với nhiều màu sắc thời trang, là sản phẩm cao cấp giành cho chiếc iPhone 7 Plus của bạn.

Ngoài ra bên trong ốp còn lót lớp sợi siêu nhỏ, mềm mại bảo vệ cho máy không bị bám dính vào ốp lưng. Bên ngoài tạo ra cảm giác mượt, êm tay khi cầm nắm, ốp lưng silicone chất lượng cao có tác dụng chống trầy, chống bụi cực tốt. Ốp lưng giúp giữ cho chiếc Iphone luôn như mới.

op lung silicon la gi

3. Sự xuất hiện ốp lưng cường lực silicon hoàn toàn mới mẻ

Sản phẩm ốp lưng cường lực silicon đang xuất hiện trong những năm gần đây đã trở thành một sản phẩm cực kì hot bởi độ độc lạ mới mẻ

Mặt lưng được thiết kế bằng loại kính cường lực cao cấp có được độ trong suốt tinh tế cao phô diễn được toàn bộ đường nét duyên dáng của chiếc điện thoại. Loại ốp sử dụng chất liệu silicon cao cấp không bị ố vàng như các loại ốp silicon dẻo trên thị trường cảm giác dùng như không dùng.

Phần khung viền sử dụng lớp silicon có độ linh hoạt và độ đàn hồi cao giúp tránh được các va đạp trầy xước không đáng có cho máy của bạn.

>>>Tìm mua ốp lưng cường lực silicon cho iPhone 11, Ghé ngay Phương Bắc Phụ Kiện để lựa chọn bạn nhé.!

op lung silicon la gi

4. Mua ốp lưng silicon chất lượng tốt nhất ở đâu?

ốp lưng silicon có tốt không? Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần mua ốp lưng điện thoại silicon có sẵn mà chưa biết đâu là địa chỉ uy tín thì hãy đến với Phương Bắc Phụ Kiện.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu ốp cho tất cả các dòng điện thoại nói chung và ốp silicon trong hay ốp lưng silicon dẻo nói riêng. Phương Bắc phụ kiện tự tin có thể mang đến cho quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Với tiêu chí luôn tìm tòi, mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, đẹp mắt và có chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, chúng tôi luôn là điểm đến lý tưởng của khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua ốp lưng cho điện thoại. 

op lung silicon la gi

Không chỉ luôn cung cấp những mẫu ốp lưng silicon đẹp, chất lượng mà giá thành của Phương Bắc phụ kiện luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn khi tới đây, quý khách sẽ không phải hối tiếc điều gì cả.

Bên cạnh đó các dịch vụ in ốp lưng silicon cũng đang trở thành xu hướng ngày nay của giới trẻ bạn có thể tham khảo, các mẫu in ốp silicon cho ra hình ảnh đẹp cá nhân hay cặp đôi yêu nhau.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn giải đáp thắc mắc ốp lưng silicon là gì. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Và hãy đến với oplungiphone.net để được tư vấn mua hàng kỹ càng hơn nữa nhé!