Nghệ thuật tranh sơn mài đã có từ rất lâu đời nên nó được mang rất nhiều vẻ đẹp tinh hoa văn hóa của người Việt. Ngày nay mặc dù nghệ thuật sơn mài đã được pha trộn nhiều nhưng phần lớn vẫn tồn tại tính truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Nếu như trước đây chúng ta chỉ nhìn thấy những mẫu op ip 11 pro max, lấp lánh đầy hiện đại. Thì những mẫu ốp lưng tranh sơn mài thủ công đang dần “chiếm sóng” và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn.

Mang vẻ đẹp độc đáo, cổ điển nhưng rất sang trọng, đặc biệt là thể hiện được vẻ đẹp tinh hoa văn hóa của người Việt. Cầm trên tay một mẫu ốp lưng này sẽ giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Trên thị trường đang có các mẫu ốp lưng iphone tranh sơn mài dành cho iphone cực đẹp.

Truyền thống văn hóa tranh sơn mài của người Việt Nam

Trải qua rất nhiều năm, nhiều thế hệ, nhiều cải tiến nhưng tính truyền thống của nghệ thuật sơn mài vẫn động lại trong mỗi tác phẩm.  Tính truyền thống ấy càng đậm đà hơn khi qua bàn tay điêu luyện và yêu nghề của các nghệ sĩ nhiều thế hệ đã biết tiếp thu những tinh hoa nghệ thuật thế giới và dân tộc góp phần làm phong phú thêm ngôn ngữ của nghệ thuật sơn mài Việt Nam hiện đại. Phương Bắc phụ kiện cũng muốn lưu giữu lại một nét tinh hoa dân tộc Việt khi đã có ý tưởng đưa tranh sơn mà lên các sản phẩm ốp lưng iPhone. Những mẫu ốp lưng tranh sơn mài độc đáo tại Phương Bắc phụ kiện được người dùng rất ưa chuông bởi có các mẫu ốp ip 8 plus.

Đọc tham khảo: Những mẫu ốp lưng iphone chạm khắc hình rồng xứng tầm đại gia.

op lung son mai thu cong

Ốp lưng sơn mài độc đáo gây sự chú ý cho người dùng

ốp lưng sơn mài đầy độc đáo gây sự chú ý của người dùng. Đại diện đơn vị này cho biết việc đưa nghệ thuật sơn mài vào các bộ ốp lưng lần này nhằm mục đích nêu cao di sản sơn mài truyền thống của người Việt đang được bảo tồn và có một sức sống mới đầy mãnh liệt. Đồng thời qua đó thể hiện nét riêng của người dùng vừa mang tinh thần Việt và không hề lép vế khi xếp cạnh các sản phẩm cao cấp khác trên thế giới.

Ốp lưng tranh sơn mài kết tinh văn hóa ngàn đời của người Việt

Những mẫu ốp lưng iPhone sơn mài được chế tác dựa trên nghiên cứu văn hóa, họa tiết – hoa văn Việt truyền thống cũng như của Phương Đông. Khi ngắm các bức họa Trống Đồng Đông Sơn, Phượng Bào Triều Nguyễn, Xích Hổ Thần Vương, Đức Phật A Di Đà… không ai nghĩ rằng đó là một sản phẩm được chế tác dành cho ốp lưng điện thoại. “Nó đã vượt qua ngưỡng của một sản phẩm thông thường để chạm tới ngưỡng của một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi chi tiết trên bức họa của ốp lưng thể hiện là câu chuyện của một thời đại, của một nền văn hóa kỳ vĩ mà bạn phải cảm nhận bằng cả khối óc không chỉ bằng bàn tay”. Chỉ nhìn vào những chiếc ốp lưng này bạn đã cảm nhận ngay tinh hoa văn hóa người Việt tại đây.

Click xem ngay: Ốp lưng chạm khắc hình rồng đẳng cấp cho người dùng.

op lung son mai thu cong

Ốp lưng tranh sơn màu sử dụng chất liệu độc lạ 

Các chất liệu làm nên vỏ ốp lưng iPhone vỏ trứng, sơn, bạc, vàng,… tất cả kết hợp với nhau trên một chiếc ốp điện thoại sơn mài nhỏ nhắn, đầy ấn tượng. Một sản phẩm vừa có tính nghệ thuật, vừa có thể sử dụng hàng ngày. Chỉ cần nhìn được quy trình làm ốp sơn mài thì người dùng mới có thể thấy được sự tỉ mỉ khi người thợ tại Phương Bắc đã làm công phu như thế nào. Công đoạn mài sơn tạo nên nét độc đáo nghệ thuật trong tác phẩm ốp lưng tranh sơn mài mang vẻ đẹp độc đáo của người Á Đông.

Sức cuốn hút khó cưỡng của những chiếc ốp lưng tranh sơn mài

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, thì những vật dụng như ốp lưng cũng phải thể hiện được cái sự “hiện đại” thì người tiêu dùng mới thích. Tuy nhiên, không phải thứ gì cũng trường tồn cả.

Việc ai ai cũng mang kiểu ốp lưng giống nhau, không có điểm nhấn khiến nhiều người cảm thấy phát chán. Chính vì thế, khi ốp lưng tranh sơn mài ra đời đã nhanh chóng tạo nên sự bùng nổ mãnh liệt.

Hầu hết các mẫu ốp lưng này đều được chế tác dựa trên các họa tiết, hoa văn truyền thống của dân tộc. Có thể kể đến như: Xích Hổ Thần Vương, Đức Phật A Di Đà, trống Đồng Đông Sơn, Phượng Bào Triều Nguyễn, … những hình ảnh chỉ xuất hiện trên những bức tranh nghệ thuật.

Chiếc vỏ điện thoại sơn mài mang đỉnh cao nghệ thuật của người Việt.

Bằng sự tinh tế và khéo léo của mình, những người thợ đã “đưa” nó hiện diện lên mặt ốp lưng điện thoại. Các chuyên gia đã nói rằng: “Ốp lưng tranh sơn mãi không còn là sản phẩm thông thường mà nó đã vươn đến tầm nghệ thuật đỉnh cao. Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều thể hiện một ý nghĩa sâu sắc. Người dùng sẽ cảm nhận rõ hơn bằng cả khối óc của mình”.

Điểm nổi bật của ốp lưng này là dùng đến hiệu ứng tạo nổi trên từng đường nét nhằm đem lại hiệu quả thị giác khi nhìn vào, bạn sẽ thấy sự sinh động chân thật đến lạ kỳ. Việc làm này còn giúp giảm bớt quy trình mài tạo được chiều sâu của tranh. Đó là quy tắc không gian mà người thọ phải biết để có thể tạo ra những tuyệt tác ai cũng ngưỡng mộ.

Sự đặc biệt không lẫn đi đâu của những chiếc ốp lưng tranh sơn mài

Thương hiệu tiên phong đầu tiên trong việc vận dụng nghệ thuật sơn mài vào ốp lưng điện thoại. Điều đặc biệt của mẫu ốp này chính là sử dụng nhựa từ cây để làm nguyên liệu cùng với vàng, bạc, vỏ trứng.

Quy trình chế tác cực kỳ công phu và phức tạp, đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm và sự khéo léo. Họ phải tuân thủ theo những nguyên tắc truyền thống và áp dụng 5 công đoạn chính + 15 công đoạn nhỏ mới tạo ra được mẫu ốp lưng tranh sơn mài độc đáo này.

Ốp tranh sơn mài đều được chế tác theo kiểu truyền thống và làm bằng tay nên chất lượng đem lại có sự khác biệt rõ rệt. Khi quan sát hình ảnh bạn sẽ cảm nhận được tính chân thực và ảo diệu qua từng lớp vân màu. Có thể thấy rằng, mỗi ốp sơn mài đều không giống nhau. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên dấu ấn riêng biệt của sản phẩm trên thị trường.

Lựa chọn mua ốp lưng tranh sơn mài độc lạ tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, ốp lưng tranh sơn mài chỉ có dòng chủ yếu dành cho iphone, nên khá bất lợi cho những người đang sử dụng điện thoại Samsung, Oppo, … Hy vọng rằng, nhà sản xuất sẽ cập nhập thêm nhiều dòng ốp lưng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng Việt.

Để mua được ốp lưng tranh sơn mài chất lượng và đẹp nhất, bạn hãy ghé Phương Bắc Phụ Kiện để xem mẫu trực tiếp. Đây là địa điểm cung cấp và phân phối đa dạng mẫu ốp lưng iphone 7 hcm và trên toàn quốc được người tiêu dùng Sài Gòn cực kỳ ưa chuộng. Đảm bảo chỉ cần đến đây một lần là bạn không muốn ghé đến cửa hàng khác đâu nhé!

Tại Phương Bắc phụ kiện đã có những mẫu ốp lưng sơn mài mới nhất này. Để đặt hàng nhanh nhất hãy click tại https://oplungiphone.net Phương Bắc phụ kiện nơi cung cấp các sản phẩm phụ kiện iPhone lớn nhất miền Nam Việt Nam. Được người tiêu dùng bình chọn là một trong những nơi mua hàng đáng tin cậy chất lượng ổn định.