Nhằm đáp ứng tinh thần phòng chống dịch tự cách ly tại nhà của thủ tướng chính phủ nhằm đảm bảo sức khỏe an toàn cho những người xung quanh Phương Bắc phụ kiện đang cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong mùa dịch Covid 19 này. Cùng tìm hiểu tổng hợp các sản phẩm chống dịch covid 19 tại Phương Bắc phụ kiện đang bán ngay dưới đây.

Tổng hợp các sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe mùa dịch Covid 19

Nước rửa tay khử khuẩn

Gel kháng khuẩn Hand Care Chính hãng One.By.one

Gel kháng khuẩn Hand Care hàng chính hãng One by one với thiết kế là dạng gel đặc biệt có thể chiết xuất làm chai xịt khử khuẩn đặc biệt 2 trong 1 vô dùng tiện lợi dễ dàng mang đi mọi nơi để đảm bảo sức khỏe cho chính mình. Hàng công ty One by One nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các loại giấy tờ kiểm định. Phương Bắc phụ kiện luôn hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng sỉ và các mạnh thường quân làm từ thiện.

san pham chong dich covid 19

Chai xịt rivus Nano Bạc AHT 

Chai xịt làm sạch virus Nano Bạc AHT là dòng sản phẩm mới với thành phần không hóa chất độc hại, không chất bảo quản là sản phẩm thiết yếu để đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch bệnh và khí hậu ô nhiễm. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để đem theo khi du lịch, sản phẩm đã được chứng nhận kiểm dịch của Sở y tế.

Công dụng: Rửa sạch khuẩn, nấm mốc, virus. Ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Làm dịu da, hỗ trợ ngăn ngừa viêm da, giúp tăng cường độ ẩm cho da
Hướng dẫn sử dụng : Xịt lên mặt,mũi, miệng và tay để làm sạch khuẩn và tươi mát làn da. Ngoài ra có thể dùng xịt lên mặt nạ và mắt kiếng trước khi dùng để làm sạch khuẩn và ngăn ngừa dịch bệnh

san pham chong dich covid 19

Khẩu trang chống dịch

KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN 4D MASK

Loại khẩu trang này có khả năng kháng khuẩn cao và hiệu quả hơn 20 lần giặc, một sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần vừa tiết kiệm lại quá tiện lợi.

Nguyên liệu: Cam kết 100% sử dụng vải diệt khuẩn của công ty TNHH Bách Hợp, không phải là loại vải thun NANO bề mặt như các sản phẩm rẻ tiền trên thị trường. Hàng công ty TNHH Bách hợp đóng gói và kiểm định.

Quai đeo mền mại có giãn không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Kháng khuẩn và không gây kích ứng da.

Khách hàng có thể đặt in logo công ty làm theo yêu cầu của doanh nghiệp bạn.

Hàng công ty đóng gói kiểm định rõ ràng có kiểm định loại vải kháng khuẩn và xuất hóa đơn đỏ với phí là 10%

QUY CÁCH: 1 HỘP 5 CÁI Khẩu trang vải kháng khuẩn .
SL-5000 HỘP: GIÁ 57K/1 HỘP
SL-1000 HỘP: GIÁ 62K/1 HÔP
SL-500 HÔP: GIÁ 65K/1 HỘP
SL-100 HÔP: GIÁ 68K/1 HÔP
SL-50 HÔP: GIÁ 72K/1 HÔP
SL-20 HỘP: GIÁ 77K/1 HỘP
Riêng ACE có tài khoản sỉ : 5 hộp trở lên được tính giá sỉ 65k / hộp 5 cái khẩu trang kháng khuẩn 4D Mask

san pham chong dich covid 19

Buồng khử khuẩn

Máy sử dụng hệ thống phun dung dịch muốn ion khử khuẩn lên đến 30 giây.

Máy tự động phun dung dịch muối ion khử khuẩn, mỗi người 30 giây. Máy sẽ được tích hợp sử dụng các sản phẩm dung dịch sát khuẩn tốt nhất nhằm diệt các loại vi khuẩn có trên cơ thể người bệnh. Sản phẩm máy sát khuẩn chống dịch được thiết kế thích hợp cho các sản phẩm dung dịch sát khuẩn được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế.

Sử dụng nước kháng khuẩn AEFA của bộ y tế có thể kháng khuẩn bên trong mũi và vòng họng của bạn một cách an toàn trên hết. Nên khác hàng hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm bộ y tế đưa ra để đảm bảo lượng khách hàng khi đến với dịch vụ kinh doanh của bạn luôn được an toàn sau khi đã diệt khuẩn.

Nước sát khử khuẩn Asfa phòng dịch

Nước ASFA được chế tạo theo công nghệ độc đáo của Nhật Bản, được chuyển giao và giám sát nghiêm ngặt trực tiếp từ công ty WPAIA Co,. Nhật Bản. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh ATTP. Sản phẩm có công dụng khử trùng làm sạch không gian văn phòng bếp khách sạn văn phòng. Tích hợp rửa trái cây thực phẩm tươi sống đảm bảo dụng cụ vệ sinh nhà bếp. 

Xem ngay: Máy sát khuẩn phòng chống dịch covid 19 tiện lợi.

sản phẩm chống dịch covid 19

– ASFA được sản xuất bởi máy sản xuất nước khử trùng và khử mùi WPAIA PROST 1200 tiên tiến bằng cách trung hòa sodium hypochlorite (NaClO), và HCL đây là hai chất phụ gia thực phẩm, sau đó pha loãng với nước theo tỷ lệ và nồng độ : Nước tinh khiết 96%, NaClO 2.5%,  HCl 1.5% và độ pH được điều chỉnh ở 100ppm -200ppm/pH6.7-7.0.

– ASFA Có phổ diệt khuẩn rất rộng có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, nấm men, nấm mốc khác nhau phòng ngừa bệnh.

– ASFA có tác dụng cực kỳ đặc biệt làm tiêu tan các chất gây mùi hôi thối khó chịu trong không khí giúp môi trường sống trong lành.

– Nâng cao hiệu quả tẩy rửa nhờ khả năng hòa tan của protein và chất béo vốn gây ra sự nhớt nháp khó chịu.

– Làm sạch và bảo quản rau và trái cây một cách tự nhiên.

– An toàn và vô hại đối với con người và động vật. Sau khi sử dụng ASFA biến thành nước do đó không gây hại cho môi trường

Mô hình rửa tay cô y tá hotgirl

Mô hình “Cô y tá hotgirl” đang làm mưa làm gió trên thị trường đây ạ. Thích hợp đặt tại nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, công ty, gia đình ….
Chất liệu: form, sắt được thiết kế bắt mắt, có thể đặt chai nước sát khuẩn và cả hộp khẩu trang đi kèm rất tiện lợi
– Cao: 155cm
– Ngang: 70cm
Trong thời điểm dịch bùng phát như hiện nay, việc nhắc nhở bảo vệ an toàn sức khoẻ là điều rất cần thiết, ace nhanh tay đặt hàng e ship nhá. Riêng Mô hình Cô Y Tá Hotgirl này rất cồng kềnh ( cao 1.55m ko phải loại nhỏ xíu như thị trường ) nên khi vận chuyển cho khách lẻ hay khách sỉ đều có tính thêm phí thuê xe ạ .

sản phẩm chống dịch covid 19

Súng xịt khử khuẩn toàn thân tiện lợi

SÚNG XỊT KHUẨN INGCO khử khuẩn máy có thiết kế nhỏ gọn cầm tay tiện lợi có thể phun toàn thân hoặc toàn bộ đồ vật. Thao tác phun đơn giản trong thời gian ngắn với các đồ đạc trong nhà, chung cư quản xá có diện tích lớn. Trọng lượng nhẹ nhàng dễ dàng dùng và sử dụng. Máy sử dụng được nước diệt khuẩn ASFA diệt khuẩn phân tách tự nhiên không chứa hóa chất độc hại an toàn cho cả mẹ và bé.

Đơn vị phân phối độc quyền công nghệ Nhật bản ASFA
Sử dụng nước diệt khuẩn phân tách 100% tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại, an toàn cho mẹ và bé.
Sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có:
Giấy chứng nhận của hội chữ thập đỏ Việt Nam
Giấy kiểm nghiệm của Bộ Y Tế Việt Nam
Giấy kiểm nghiệm của Nhật Food Rsearch Laboratory
Giấy kiểm nghiệm của Mỹ
Chứng nhận SGS
Chứng nhận HALAL Nhật Bản.

Kính bảo hộ y tế chống dịch

Mắt Kính Bảo Hộ Vuông Chống Bụi , phòng virus corona , Trong Suốt An Toàn
Đúng hàng hiệu ĐKT loại đẹp ( thị trường có loại 2 rất gòn dễ vỡ ) .

Công dụng : Mắt Kính Chống Bụi Vuông với thiết kế hiện đại, trong suốt, thích hợp với mọi loại trang phục , Kính bảo hộ dành cho những bạn cần đeo kính chống tia dịch tiết ra từ người đối diện, trong không khí để phòng virus corona, đi xe chắn gió, giống bụi , nước mưa… bảo vệ mắt
Kiểu dáng : Tròng trắng – Gọng vuông đen và kiểu dáng mới lạ, kính đem lại cảm giác vừa mới mẻ, vừa tiện lợi , trẻ trung
Đặc tính: Chống bụi, chống 99% tia UV, chống đọng sương
Kích thước: Freesize, vừa với mọi khuôn mặt
Màu sắc : đen
Tròng kính được làm bằng Poly Carbonate, không gãy, vỡ, ít trầy.Giúp bảo vệ mắt khỏi bụi, tia cực tím, vật cứng, nhọn,….
Mắt Kính Chống Bụi Vuông với thiết kế hiện đại, trong suốt, thích hợp với mọi loại trang phục.

sản phẩm chống dịch covid 19

Chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ nhưng rất chắc chắn
Tròng kiếng trong suốt sử dụng ban ngày và cả ban đêm.
Kính bảo hộ ngày thường chủ yếu dùng trong các ngành nghề lao động đặc thù hoặc đi xe chắn bụi. Tuy nhiên, trong điều kiện dịch bệnh virus Corona hiện nay, thì kính bảo hộ thành vật dụng không thể thiếu, bên cạnh khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và găng tay y tế. Bởi vì, vi khuẩn Covid19 có thể theo giọt nước bọt bắn tia vào mắt, gây lây nhiễm qua giác mạc.

Mũ chống giọt bắn

Thiết kế một chiếc nón chống dịch phần nón như một chiếc mũ bình thường bạn hay thấy trên thị trường nhưng đặc biệt phần màng che giọt bắn được trang bị kính bảo hộ là một lớp nhựa trong suốt. Thiết kế phần màng che này đủ rộng lớn hơn phần mặt để che chắn hoàn toàn khuôn mặt người sử dụng, Có đầy đủ màu sắc cho trẻ em người lớn lựa chọn.

Súng đo nhiệt INFRARED HỒNG NGOẠI TỪ XA PHÒNG DỊCH VIRUS CORONA

Súng đo thân Nhiệt INFRARED HỒNG NGOẠI TỪ XA PHÒNG DỊCH VIRUS CORONA ?
Súng đo thân nhiệt phát hiện bệnh dịch corona
Ngoài ứng dụng đo thân nhiệt, máy còn có chế độ đo môi trường, tiện lợi trong việc đo nhiệt độ bề mặt các vật thể như: nước tắm, nhiệt độ bình sửa cho bé, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn nhanh và chính xác trong 1 giây, an toàn và vệ sinh.

sản phẩm chống dịch covid 19

Điểm Nổi Bật:
– Tích hợp 3 tính năng trong 1 gồm: đo thân nhiệt (qua lỗ tai hay trán), đo nhiệt độ phòng và nhiệt độ bình sữa.
–  Màn hình LCD rộng, cho chỉ số cỡ lớn.
– Có đèn cảnh báo chỉ thị tình trạng đã xác định chính xác nhiệt độ và báo hiệu tình trạng sức khỏe người bệnh qua màu sắc.
– Thời gian đo: cho kết quả nhanh trong vòng 1 giây.
– Sử dụng pin tròn 9V nên rất thuận tiện cho việc mua và thay pin mới.
– Súng bắn có 2 thang nhiệt độ là độ C và độ F.
– Tự động tắt sau 1 phút khi không sử dụng giúp tiết kiệm pin và bảo vệ máy.
– Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiện lợi và dễ sử dụng.

Sét quần áo chống dịch y tế

Một sét quần áo y tế phòng chống dịch bao gồm 7 món gồm:

1,2,3 Quần áo chống dịch gồm mũ , áo y tế, quần y tế.

4 bao bọc vải không dệt

5 Chùm tóc không dệt

6 Kính chống virust

7 Một khẩu trang y tế

Sét quần áo y tế dùng 1 lần là loại quần áo bảo hộ y tế tiện lợi giúp bạn tự bảo vệ mình trong quá trình di chuyển trên đường dài trong môi trường nhỏ hoặc bảo vệ bạn hằng ngày trong môi trường dịch bệnh virut đang phát triển và có khả năng lây lang mạnh như hiện nay.

Loại quần áo bảo hộ y tế phòng dịch sử dụng chất liệu loại sợi đặc biệt giúp loại bỏ vi khuẩn lây lan. Loại quần áo y tế dùng 1 lần được dùng một lần và chủ yếu dùng cho các công ty cán bộ công nhân viên trong các công ty nhà máy sản xuất các loại sản phẩm y tế dược phẩm bắt buộc sử dụng trong các môi trường cần đảm bảo chặt chẽ về mặt sạch sẽ tránh lây lan vi khuẩn nên về độ an toàn thì bạn hoàn toàn yên tâm về quần áo phòng hộ y tế này nhé.

Xem ngay: Quần áo bảo hộ y tế chống dịch an toàn khi ra ngoài.

sản phẩm chống dịch covid 19

Bao tay y tế VIP GLOVE care Thái Lan

Găng tay y tế Vip Glove care Thái Lan được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên có thể sử dụng lâu dài mà không ra kích ứng hay dị ứng da. Loại găng tay này có chức năng đàn hồi cực kì tốt rất mỏng và dai có thể ôm sát bàn tay tạo cảm giác như thật khi nắng đồ. Găng tay Glove có thể sử dụng trong y tế sản xuất hay hoạt động bảo vệ sức khỏe người dùng trước mùa dịch này. Phần cổ tay của loại găng tay này có viền nên dễ dàng tháo lắp.

san pham chong dich covid 19

Xà phòng giấy bỏ túi hình gấu

Xà phòng giấy với thiết kế hình gấu đáng yêu cầm tay combo 50 miếng xà phòng giấy Hàn Quốc tiện lợi bỏ túi mang đi mọi nơi sử dụng khi cần thiết. Đặc biệt trong mùa dịch này các chuyên gia khuyến cáo nên rửa tay trực tiếp dưới vòi nước bằng xà phòng để diệt sạch vi khuẩn. Loại xà phòng này có mùi thơm dễ chịu diệt khuẩn dưỡng ẩm da tay, tẩy trang khử mùi cực kì hiệu quả. Dễ dàng sử dụng bất kì đâu đi ăn hải sản đều có thể lấy ra rửa tay nhanh chóng. Thiết kế mỗi miếng như miếng giấy gạc nhỉ xíu chứa sẵn thành phần của xà phòng với mùi thơm dịu nhẹ và tinh chất khử sạch vi khuẩn.

san pham chong dich covid 19

Để mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chống dịch bệnh trong mùa dịch Covid 19 này bạn hãy liên hệ ngay tại cửa hàng Phương Bắc phụ kiện. Phương Bắc phụ kiện luôn có đầy đủ hàng với số lượng khủng cho khách hàng và sẽ trợ giá cho khách hàng kinh doanh bên cạnh đó sẽ hỗ trợ khách hàng khi mua hàng làm quà tặng thiện nguyện.

Khách hàng mua hàng tại Phương Bắc phụ kiện qua Hotline: 0909 047 006 hoặc 0965.15.15.15 ( Ms. Phương)

Hoặc qua website: https://oplungiphone.net/