Ốp lưng là phụ kiện rất đỗi quen thuộc với những bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại với mục đích bảo vệ “dễ yêu” hạn chế hư hỏng. Đặc biệt, những ai đang sử dụng điện thoại iPhone cao cấp như iPhone 11, iPhone 12 thì càng phải dùng ốp để bảo vệ máy tốt nhất vì dòng điện thoại này có giá trị rất cao. Và những chiếc ốp lưng iPhone YSL hàng hiệu bảo vệ điện thoại khỏi những va đập hư hỏng mà còn giúp thêm phần sang trọng đẳng cấp cho điện thoại.

Lịch sử thương hiệu YSL

Là một trong những tên tuổi dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang Pháp thế kỷ XX, thương hiệu Yves Saint Laurent đại diện cho tư duy thời trang thập niên 60, với sự tác động và sức ảnh hưởng mãnh liệt cho đến thời đại ngày nay. 

ốp lưng YSL độc lạ

Dù dùng bất kỳ phụ kiện nào, ai cũng muốn mình trở nên độc đáo gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Chắc hẳn đã có nhiều người cảm thấy nhàm chán với các kiểu ốp lưng giống nhau trên thị trường. 

Điều khiến mọi người yêu thích mẫu ốp này chính là chiếc ốp lưng hàng hiệu Yves Saint Laurent vô cùng đẳng cấp và sang chảnh đối với người dùng sở hữu.

Những lưu ý cần biết để mua được ốp lưng YSL.

Lưu ý đến giá thành ốp lưng YSL

Trước khi mua bất kỳ món hàng nào, chúng ta đều quan tâm đến giá thành sản phẩm. Nếu bạn mua những sản phẩm yêu cầu chi tiết, cách thiết kế và được hãng nước ngoài sản xuất thì giá thành rất cao.

Tuy nhiên, ốp lưng iphone YSL là phụ kiện có sự thay đổi mẫu mã thường xuyên, liên tục, chính vì thế bạn chỉ cần mua ốp lưng xí ngầu với kiểu dáng trang nhã, độ bền sử dụng tốt thì giá cũng rất phải chăng.

ốp lưng YSL độc lạ

Lưu ý đến thiết kế ốp lưng YSL

Tùy vào từng thiết kế ốp lưng iPhone YSL dành cho mỗi điện thoại nào thì có giá bán khác nhau. Bạn cần đảm bảo sản phẩm ốp vừa với máy của mình. Sau khi quyết định được giá thành hợp lý, bạn nên tìm hiểu đến thiết kế của những tấm ốp lưng trong cùng một mức giá.

Những điểm cần lưu ý đó là kích thước của tấm ốp so với điện thoại. Nếu chọn ốp lưng kém chất lượng thì thiết kế không ôm sát, tổng thể không tỉ mỉ, tinh tế. Khi bao máy sẽ có sự lỏng lẻo, không đem lại sự chắc chắn, vững chãi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn cần quan sát các chi tiết ở những vị trí như camera, loa âm thanh, nút bấm, … có bị che khuất hoặc khó sử dụng hay không. Với những chiếc ốp lưng iPhone YSL chất lượng sẽ được làm rất tỉ mỉ, từng chi tiết rất khuôn khổ đem lại sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Mua ốp lưng YSL tại những cửa hàng uy tín

Vì có rất nhiều nơi bán ốp lưng iPhone, nhưng để mua được mẫu ốp lưng YSL  chính hãng là khá khó. Vì đây là dòng mới, rất ít nơi nhập trực tiếp sản phẩm. Để mua được ốp lưng iphone YSL chính hãng tốt thì cần tìm đến những cửa hàng uy tín, sẽ đảm bảo được chất lượng, giá thành và tính thẩm mỹ sản phẩm đem lại..

Và cửa hàng Phương Bắc Phụ Kiện là một trong những nơi uy tín – chất lượng để bạn ghé qua và chọn cho mình một mẫu ốp lưng như ý muốn.

Bí quyết sử dụng ốp lưng YSL lâu bền

ốp lưng YSL độc lạ

Sau khi chọn được cho mình một chiếc ốp lưng iphone YSL ưng ý, thì việc sử dụng như thế nào cũng là điều mà bạn nên chú ý. Áp dụng theo phương pháp sau sẽ đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu nhất:

Thường xuyên tháo ốp lưng ra khỏi máy

Các chuyên gia đều khuyến cao chúng ta nên tháo ốp ra khỏi máy 1 lần/tuần để kịp thời phát hiện bụi bẩn và làm sạch để không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của máy.

Dù ốp lưng có khó tháo như thế nào thì cũng phải thực hiện như vậy, vì bụi bẩn đến từ ngoài môi trường mà còn đến từ túi xách thường để (đối với bạn gái). Nhiều trường hợp vì không tháo ốp thường xuyên, bụi bẩn để lâu ngày gây xước mặt ốp, dẫn đến mất thẩm mỹ một cách đáng tiếc.

ốp lưng YSL độc lạ

Sử dụng vải sợi microfiber để lau

Rất nhiều người cho rằng nên sử dụng cồn hoặc rượu để lau bề mặt máy. Tuy nhiên, đây là quan điểm cực kỳ sai lầm, vì chất này sẽ làm mất lớp phủ chống dầu trên điện thoại.

Tốt nhất, bạn chỉ cần dùng một tấm vải sợi microfiber mềm để lau smartphone ngay sau khi tháo ốp  ra khỏi máy. Nếu vết bẩn khó lau, thì bạn cũng chỉ cần thấm thêm chút nước là được.

Bạn nên dùng tăm bông nhỏ để vệ sinh vùng jack cắm, không dùng các loại máy nén để loại bụi bẩn vì sẽ làm hư máy.

ốp lưng YSL độc lạ

Vệ sinh lau, rửa ốp lưng YSL 

Mọi chiếc ốp lưng iphone YSL đều có thể lau, rửa bằng nước pha loãng mà chẳng sợ làm hư ốp. Do đó, thỉnh thoảng bạn cũng cần làm sạch ốp với nước, phơi ráo thật khô trước khi lắp vào điện thoại, để tránh nước dính vào các khe, kẽ trên ốp lưng.

Mua ốp lưng YSL iphone ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Để mua được chiếc ốp lưng iphone YSL chất lượng, thì bạn nên ghé cửa hàng Phương Bắc Phụ Kiện – Địa điểm chuyên cung cấp các mẫu ốp lưng độc lạ và mới nhất tại Tp.HCM.

Ốp lưng iphone YSL được thiết kế rất chuẩn xác, từng đường nét, chi tiết đặc biệt là nhãn hiệu YSL được làm rất đẹp mắt, tỉ mỉ sắc nét. Có rất nhiều màu sắc nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

ốp lưng YSL độc lạ

Thêm vào đó, Phương Bắc Phụ Kiện còn rất nhiều mẫu ốp lưng đẹp cho iphone với đầy đủ chức năng, độ bền vượt trội và giá thành cực kỳ phải chăng. Đảm bảo khi đến cửa hàng chúng tôi, bạn chỉ muốn gom hết về sử dụng mà thôi.

Không chỉ là cam kết chất lượng sản phẩm, Phương Bắc Phụ Kiện sẵn lòng đổi trả với những mẫu ốp bị lỗi (đối với đơn hàng ship) và luôn có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bạn hài lòng nhất.

Còn chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Phương Bắc Phụ Kiện để được tư vấn và chọn mẫu ốp lưng YSL phù hợp nhất cho iphone nhé.

Nhanh tay truy cập vào trang web ốp lưng sỉ: https://oplungiphone.net để tìm hiểu thêm những mẫu ốp lưng YSL dành cho iphone 6/6s/6plus, 7/7plus, 8/8plus, 11/11pro/11promax, 12/12pro/12promax…